British Airways cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hạng thương gia đi các chuyến bay có thời gian nối chuyến ngắn

Là một phần trong quá trình cải tiến sản phẩm cao cấp, British Airways (BA) sẽ cung cấp dịch vụ Premium Transfer Drive – một dịch vụ vận chuyển bên trong sân bay cho những khách hạng thương gia có thể gặp rủi ro lỡ chuyến bay nối chuyến.

Dịch vụ này sẽ có ở sân bay London Heathrow nhằm cung cấp cho những khách hạng thương gia (Club Europe) bay nối từ các chuyến bay nội địa ở Vương quốc Anh tới các chuyến bay tầm ngắn; cho những khách trên khoang premium (Club World và First) của các chuyến bay tầm xa; và các thành viên thẻ vàng và bạc của Executive Club.

BA sẽ theo dõi những khách kết nối này và nếu họ có khả năng nhỡ chuyến bay chuyển tiếp, Hãng sẽ tự động cung cấp dịch vụ ô tô vận chuyển trong sân bay.

Tổ bay và hành khách trên chuyến bay vào sẽ được thông báo khi triển khai dịch vụ này.

Trong hai năm tới, BA sẽ lắp đặt mạng wifi cho đội bay tầm ngắn và tầm xa. “Khi wifi được lắp đặt trên máy bay, Hãng có thể sử dụng wifi để thông báo trực tiếp cho khách hàng về chuyến bay nối tiếp”.

Hãng sẽ đầu tư 400 triệu bảng (khoảng 519 triệu đô la Mỹ) để nâng cấp sản phẩm Club World cho khách hạng thương gia. Là một phần trong quá trình này, BA vừa mở khu vực làm thủ tục First Wing tại sân bay Heathrow để khách thương gia được vào thẳng phòng chờ và khu kiểm tra an ninh. Dịch vụ cung cấp suất ăn đã được cải tiến, còn các phòng chờ của Hãng đang được cải tiến và khoang hành khách Club Europe đã được giới thiệu trên các chuyến bay nội địa ở Vương quốc Anh.

Tạ Ngọc Diệp – Sưu tầm và biên dịch theo nguồn:

http://atwonline.com/airlines/ba-adds-ramp-transfers-short-connecting-premium-passengers